CÁCH CHĂM SÓC DA ĐIỀU TRỊ NÁM

Không chỉ phụ nữ bước qua tuổi 30, nhiều cô gái còn rất trẻ cũng bị nám, tàn nhang. Nhưng trị nám da mặt có kén thời điểm tuổi tác hay không? Và điều trị nám da như thế nào hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Trái đất nóng lên, môi trường ô nhiễm, khói bụi và những phản ứng bức xạ là nguyên nhân khiến cho độ tuổi mắc nám, tàn nhang bị trẻ hóa. Thậm chí những bé gái dưới 16 tuổi cũng có thể bị nám, tàn nhang, ngoài di truyền, còn do tác động khách quan.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia y tế thì điều trị đúng cách và đúng thời điểm là 2 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Đúng thời điểm: lúc nám mới xuất hiện, các vết nám, tàn nhang còn mờ. Nám da để càng lâu thì thời gian điều trị càng dài và hiệu quả sẽ không cao như điều trị ngay từ lúc đầu.

Đúng phương pháp: Để điều trị nám, có khá nhiều phương pháp như uống thuốc, kem bôi, bắn laser, hoặc tiêm. Quan trọng là bạn lựa chọn phương pháp nào phù hợp với bản thân.

Kem mabo lab 30g: Kem làm trắng mờ nám

Kem mabo lab 30g

Kem trị nám da mabo lab 30g có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin trong tế bào da, từ đó giảm dần tình trạng da sạm, nám tàn nhang hay các đốm nâu.

Các dưỡng chất dễ thẩm thấu trực tiếp qua da và có thể mang sự cải thiện sau 5 – 6 tuần sử dụng. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả kem trị nám mang lại có thể dài hoặc ngắn hơn.

Kem trị nám tàn nhang mabo lab là một sản phẩm đến từ Hàn và được nhiều chị em phụ nữ sử dụng.

Một số thành phần chính của kem trị nám tàn nhang Mabo Lab được lấy từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính tự nhiên như rễ cam thảo và một số thành phần khác, với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

Với những dưỡng chất như thế, sản phẩm sẽ có công dụng chính là loại bỏ những sắc tố có hại cho làn da. Làm cho da nâng tông và sáng mịn hồng hào hơn rất nhiều. Ngoài ra, các vết thâm nám càng mờ nhanh chóng và biến mất hoàn toàn sau một thời gian sử dụng.

Kem mabo lab 30g: Kem làm trắng mờ nám. Thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da.

 

Thành phần chính Kem mabo lab 30g

Thành phần gồm Hydroquinone 2%, Acid Kojic,Vitamin B3 (Niacinamide), Tretinoin ( vitamin A), Glycerin, Tranexamic acid, Vitamin C, Rễ cam thảo….

+ hydroquinone hoạt động trên da giúp kiểm soát và ức chế quá trình tăng sinh của melanocytes. Hoạt chất này còn hỗ trợ cải thiện sắc tố và làm đều màu trả lại làn da sáng mịn, rạng rỡ.

+ Acid Kojic : đây là hoạt chất có khả năng ức chế tyrosinase, giúp làm sáng da và làm giảm sắc tố nám, tàn nhang…

+ Tranexamic Acid : Ức chế tổng hợp MSH, làm mờ vết thâm, làm sáng da, giảm sự xuất hiện của sẹo mụn, kháng viêm.

+ Niacinamide: có khả năng làm suy giảm việc hình thành nên hắc tố melanin, khiến chúng không thể phát triển và đẩy lùi chúng ra bên ngoài. Ngăn chặn việc melanin tích tụ trên da và giúp vùng da tại vị trí nám trở nên đều màu, trắng sáng trở lại.

+ Vitamin C: ức chế quá trình hình thành melanin. Từ đó giúp làm mờ vết nám, tàn nhang, làn da trở nên đều màu, trắng sáng hơn. Đặc biệt giúp phục hồi cấu trúc sâu bên trong da, làm chậm quá trình lão hóa da.

+ Glycerin: công dụng làm sáng da, giúp vùng da bị nám trở nên trắng sáng và đều màu, căng mịn hơn.

+ Tretinoin ( vitamin A): làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, cải thiện sức khỏe làn da bị tổn thương do ánh sáng mặt trời, giảm sự xuất hiện các đốm đen, cải thiện kết cấu và nâng tông da.

+ Rễ cam thảo: ức chế đặc hiệu enzym, không gây chết tế bào, chống viêm, chống kích ứng.

Công dụng

+ Giúp ức chế Melanin, ngăn chặn sự quay trở lại của sắc tố melanin – nguyên nhân dẫn đến sạm nám, tàn nhang, đồi mồi.

+ Với các thành phần giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.

+ Bổ sung thêm dưỡng chất giúp da tái tạo phục hồi thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng và mềm mịn da.

+ Kết cấu mỏng nhẹ với hàng triệu các hoạt chất phân tử siêu nhỏ có thể giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất một cách nhanh chóng và tối đa.

Đối tượng sử dụng: 

– Da bị tăng sắc tố do nội tiết tố (nám và sạm da), tàn nhang do ánh nắng mặt trời và đồi mồi, các làn da không đều màu.

– Sử dụng được với da dầu, da khô, da nhờn

– Làn da cần trẻ hóa

Nên sử dụng kem trị nám da đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả cải thiện tình trạng nám da. Khi sử dụng kem trị nám da vào ban tối, giúp kem có khả năng ứng chế sản sinh Melanin trên da, cải thiện nám tận gốc và duy trì độ ẩm lý tưởng cho da

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *