Chính sách kiểm hàng

Go Green luôn hướng tới việc cung cấp chính sách kiểm hàng tốt nhất nhanh nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website: https://thegioidospa.com.vn/. chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên gọi lại để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Trong trường hợp có yêu cầu từ khách hàng chúng tôi sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử cũng như khui seal sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây nếu lý do không nhận sản phẩm là lỗi từ phía nhà cung cấp, chúng tôi sẽ không thu thêm chi phí hoàn hàng (phí hoàn hàng tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt)

Lưu ý:

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0981.839.666 để được hỗ trợ.

– Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về lỗi bên ngoài của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

– Nếu sản phẩm phát hiện có lỗi trong thời điểm đồng kiểm với bưu tá, để có thể đổi trả bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được cho chúng tôi để xử lý tuỳ tình trạng lỗi.

  • Hàng sẽ được hoàn trả trong trường hợp Khách hàng đồng kiểm tra với bưu tá giao hàng do lỗi của nhà sản xuất (gửi sai mẫu mã, chất lượng).
  • Nếu đã nhận hàng sau đó kiểm hàng thấy lỗi sai sót do nhà sản xuất, Qúy khách cần quay lại video minh chứng bóc hàng và liên hệ tới hotline : 0981.839.666 để được hỗ trợ.
  • Các vấn đề về hoàn hàng và hoàn tiền với lỗi và khâu đóng gói của nhà sản xuất sẽ được Chúng tôi xử lí trong vòng 3 ngày từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Nghĩa vụ của GOGREEN và Khách hàng:
    • Đối với các đơn hàng đã thanh toán trước khi Vận chuyển, khi nhận hàng Khách hàng vui lòng Quay video minh chứng bóc hàng từ hộp đựng để xử lí các khiếu nại nếu có. Qúy khách vui lòng cung cấp thông tin và số điện thoại nhận hàng chính xác tránh làm gián đoạn quy trình giao hàng.
    • Trước khi giao hàng đơn vị chúng tôi sẽ thông báo trước với Qúy khách về thời gian dự kiến và đơn vị giao hàng để phía Qúy khách và Chúng tôi đồng kiểm tra, theo dõi lộ trình cụ thể.

+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *